Chuyên mục
Sản Phẩm Dịch Vụ

Nhận in hiflex quảng cáo ngoài trời nhanh chóng uy tín tại Bình Thạnh

Công Ty Cao Thời Đại của chúng tôi chuyên nhận in hiflex , in hiflex nhanh chóng chất lượng. In hiflex quảng cáo ngoài trời nhanh chóng uy tín đáp ứng mọi nhu cầu về in ấn giá rẻ, hỗ trợ tư vấn miễn phí nhiệt tình chuyên nghiệp. Độ dày của Hiflex dao động trong khoảng từ 0.26 mm đến 0.52 mm nhưng đa phần loại được ưa chuộng nhất là 0.32 mm vì nó có độ dày vừa phải rất thích hợp dùng cho việc in kỹ thuật số khổ lớn. Dùng cho những bảng hiệu quảng cáo ngoài trời trên cao nên đòi hỏi loại bạt này có độ bền cao, trước nắng gió của thiên nhiên, có độ sắc nét vì ở trên cao khá xa so với tầm mắt của người đi đường.

bang hieu pano quang cao 2

Người ta sử dụng bạt hiflex còn gọi là hiflex để làm quảng cáo, đây là sản phẩm cần thiết đáp ứng nhu cầu quảng cáo hiệu quả và được sử dụng phổ biến hiện nay, từ các doanh nghiệp công ty lớn hay đến các cửa hàng nhỏ. Hiflex là chất liệu được sử dụng để in ấn các sản phẩm poster, banner, băng rôn, phông nền, pano. Những sản phẩm này được xem là không thể thiếu được tại bất kỳ chương trình, sự kiện hay chiến dịch quảng cáo nào.

in-pano-quang-cao-6

Nếu chương trình sự kiện, chiến dịch quảng cáo diễn ra trong thời gian lâu hay tổ chức ngoài trời thì in hiflex quảng cáo ngoài trời nhanh chóng uy tín là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Ưu điểm của nó là độ dai, độ bền, khổ in ấn rộng lớn cho phép thực hiện in ấn mọi khổ, mọi số lượng. Không khó để bắt gặp sản phẩm in ấn từ dịch vụ này khi bạn di chuyển trên đường. Nó có thể là băng rôn, poster quảng cáo, pano khổ lớn ngoài trời hay phông nền sân khấu.

pano-quang-cao

Tại TP.HCM hiện nay, Công Ty Cao Thời Đại là một trong những công ty in ấn, in hiflex quảng cáo ngoài trời nhanh chóng uy tín giá rẻ đi đầu trong lĩnh vực in kỹ thuật số. Bằng việc mạnh dạn đầu tư về máy móc, đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chúng tôi sử dụng nhiều loại máy in phun khổ lớn, chuyên nghiệp có nguồn gốc ngoại nhập.

inhiflex-3

Máy in hiflex quảng cáo ngoài trời nhanh chóng uy tín kỹ thuật số sẽ giúp bạn có tốc độ thành phẩm cực kỳ nhanh chóng. Với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, bạn sẽ thấy hài lòng với dịch vụ in hiflex quảng cáo ngoài trời nhanh chóng uy tín tại Công Ty In Cao Thời Đại bởi nó mang lại hiệu quả cao, chất lượng sản phẩm đảm bảo bền, đẹp lại rất hợp với túi tiền của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như mang lại cho mình một dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

Trả lời